1. Ban user xóa topic filter domain những ai cố tính đăng sai box

    Xem nội quy ở đây
  2. Cần tuyển Mod quản trị để cùng phát triển diễn đàn. Chi tiết

5 TIPS TẠO ẢNH QUẢNG CÁO CHO ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Thảo luận trong 'Sản phẩm, dịch vụ khác' bắt đầu bởi matmap, 20/6/18.

  1. Nếu như doanh nghiệp bạn vẫn đang đau đầu vì chưa tìm ra kế hoạch Marketing hiệu quả sau khi thiết kế App di động thành công? Thì đây là bài viết dành cho bạn.

    1. Những nguyên tắc cơ bản
    [​IMG]


    Chiến dịch Marketing dù chạy trên website nào cũng cần chú trọng vào phần hình ảnh quảng cáo. Hình ảnh cần sáng tạo nhưng vẫn phải tuân theo những quy định nhất định:

    Size ảnh phải từ 1200 x 628 px. Đây là size ảnh được khuyến khích dùng khi thiết kế nhằm hạn chế trường hợp ảnh bị bể hoặc mất cân đối.

    Nội dung chữ chiếm khoảng 20% trang ảnh là con số phù hợp để tạo hiệu ứng tốt khi đọc. Bên cạnh đó, từ ngữ đơn giản, súc tích và ngắn gọn là một điều kiện cần thiết trong khâu này. Đối với Facebook, chính sách quảng cáo của họ không chấp nhận những Ads có quá nhiều chữ.

    Ảnh đại diện không được thể hiện yếu tố chính trị, liên quan đến tình dục và những vấn đề nhạy cảm khác. Tất cả quy định có thể tìm thấy trong “Facebook image guilines”.

    2. Chọn màu sắc chủ đạo phù hợp

    Mỗi màu sẽ mang lại cho người xem cảm xúc khác nhau.

    Đỏ: Gắn liền với sức mạnh, chiến tranh và nguy hiểm, gợi lên xúc cảm mãnh liệt.

    Xanh lá cây: bình yên.

    Trắng: tượng trưng ánh sáng, là màu sắc của sự an toàn và trong sạch, gắn liền với sự tinh khiết.

    Vàng: tượng trưng cho Mặt Trời, tạo cảm giác vô tư, tích cực, ấm áp. Màu vàng thường là màu được nhận ra nhanh nhất. Vì vậy, những quảng cáo có màu vàng thường bắt mắt hơn so với các màu còn lại.

    Tím: mang tính sáng tạo, gợi cảm giác huyền bí, hoài cổ.

    Cam: Vui tươi.

    Nâu: Thiên nhiên, da, nghiêm trang, nam tính, dẻo dai.

    Đen: Độc quyền, bí ẩn, hiện đại, quyền lực, uy tín, và sang trọng.

    3. Nhắm vào đối tượng khách hàng nhất định

    Doanh nghiệp muốn quảng cáo Mobile App của mình thành công, thì nhất định cần chú trọng vào nguồn khách hàng nhất định. Điều tối kỵ trong ảnh quảng cáo là đối tượng quá chung chung. Trong khi đó, nhắm vào một số đối tượng cụ thể sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho ảnh quảng cáo của doanh nghiệp.

    Đây là ví dụ về hình ảnh quảng cáo cho ứng dụng điện thoại về thể dục. Khách hàng là 2 đối tượng: nam thanh niên muốn tập thể hình và nữ muốn tập để giữ dáng. Với hình ảnh rõ ràng, khả năng tiếp cận đúng người của App Mobile là cực kỳ cao.
    [​IMG]

    4. Thiết kế hình ảnh quảng cáo phù hợp với mục đích của ứng dụng mobile


    Tùy vào ngành nghề mà ứng dụng di động của doanh nghiệp hoạt động, màu sắc chủ đạo, font chữ,… trên hình ảnh quảng cáo sẽ được xây dựng dựa theo lĩnh vực đó.

    Ví dụ, nếu doanh nghiệp bạn phát triển ứng dụng di động về game hành động, thì ảnh đại diện nên mang tính sử thi; screenshots nên là ảnh mô tả trận đánh. Màu sắc chủ đạo tùy vào đối tượng khách hàng mà có thể là vui tươi hay u tối.

    [​IMG]
    5. Có tính nhất quán

    Khi thiết kế ảnh quảng cáo, hãy tính đến yếu tố liên kết đến landing page và trang giới thiệu trong cửa hàng ứng dụng. Đảm bảo rằng nội dung landing page nhất quán với nội dung quảng cáo. Từ logo đến ảnh, đừng làm cho khách hàng bị rối khi họ truy cập vào landing page.

    Đây chính là 5 chiêu thức giúp bạn và doanh nghiệp của mình có thể thiết kế Ad quảng cáo thật chuyên nghiệp và đi đúng với định hướng của mình.

    Liên hệ với chúng tôi:

    · TeraApp.Net – Nền Tảng Tạo Ứng Dụng Di Động Miễn Phí Trong 10 Phút

    · Website : https://teraapp.net/

    · Hotline: 0903 327 780 - 0903 786 808

    · Email: Contact@TeraApp.net

    · Fanpage TeraApp: https://www.facebook.com/TeraApp.vn/

    · Youtube TeraApp:




  2. dailyhyundai

    dailyhyundai Member

    nhìn hay quá, có mất phí không vậy bạn

Chia sẻ trang này