1. Ban user xóa topic filter domain những ai cố tính đăng sai box

    Xem nội quy ở đây
  2. Cần tuyển Mod quản trị để cùng phát triển diễn đàn. Chi tiết

Công ty Tìm việc làm marketing không yêu cầu kinh nghiệm ở đâu

Thảo luận trong 'Tuyển dụng, giao lưu' bắt đầu bởi Anhdunghd, 17/2/20.

  1. Anhdunghd

    Anhdunghd Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với sự phát triển và biến đổi không ngừng của nền kinh tế thị trường hiện nay, các doanh nghiệp nếu như muốn tồn tại để có thể phát triển vững mạnh thì chắc chắn cũng không thể đi ngược lại với tôn chỉ đó, vậy để thay đổi và có thể nắm bắt thật tốt tâm lý của khách hàng thì lúc này những doanh nghiệp cần gì?

    Câu trả lời mà có lẽ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chắc chắn là một đội ngũ Marketing hùng hậu mạnh về cả chuyên môn lẫn số lượng. Bài viết sau đây sẽ nói về cách xin việc ngành Marketing cho những người chưa có hay dù có nhưng kinh nghiệm vẫn còn kiếm tốn, để bạn có thể có thêm những kiến thức hữu khi xin việc ngành Marketing.

    Định nghĩa về Marketing

    “Marketing có rất nhiều định nghĩa nhưng chúng ta có thể hiểu nôm na nó là một dạng hoạt trao đổi của con người với con người nhằm thoả mãn những nhu cầu và mong muốn của họ.” Ngoài ra Marketing cũng là một quá trình quản lý mang tính chất xã hội, nhờ đó mà chính các cá nhân, tổ chức và những nhóm người khác nhau có thể nhận được chính những thứ mà họ cần, và từ đó mong muốn thông qua việc tạo ra cung ứng và trao đổi các loại mặt hàng sản phẩm có giá trị đối với những người khác.

    Marketing hiện nay được áp đặt vô cùng mạnh mẽ đối với lòng tin và phong cách sống của khách hàng. Chính vì lẽ đó, mà hiện nay những người làm công tác kinh doanh luôn luôn muốn tìm cách để có thể đáp ứng và làm thoả mãn những nhu cầu mong muốn của khách hàng, và cách tạo ra những sản phẩm kèm theo là những dịch vụ với mức giá cả hợp lý cho chính người tiêu dùng có thể dễ dàng thanh toán và đáp ứng được là một cách không hề tồi trong suy nghĩ của những người làm kinh doanh lâu dài.

    [​IMG]


    Nghe thì có vẻ phức tạp là vậy nhưng đúc kết lại ta có thể hiểu nôm na hoạt động Marketing chính là hoạt động để doanh nghiệp có thể quảng bá sản phẩm do mình tạo ra, giới thiệu đầy đủ những ưu nhược điểm để giúp khách hàng có thể hiểu thêm về những sản phẩm đó, trước khi có đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ hay không, ngoài ra Marketing còn phải đáp ứng những tiêu chí về hậu bán hàng như công tác chăm sóc khách hàng, hay bảo dưỡng bảo hành sản phẩm, để những khách hàng sử dụng dịch vị có thể nắm bắt được những quyền lợi mà mình có thể được hưởng, từ đó tạo được lòng tin và sự tín nhiệm trong lòng khách hàng với doanh nghiệp.

    > Xem thêm: Các thông tin về tuyển dụng kế toán mới nhất hiện nay

    Ngoài ra phạm trù sử dụng của marketing ngày nay cũng rất rộng rãi và trải dài trong nhiều lĩnh vực ví dụ như là: hình thành nên mức giá cả, dự trữ, bao bì đóng gói sản phẩm, xây dựng nhãn hiệu và thương hiệu, hoạt động trước và sau quản lý bán hàng, tín dụng, vận chuyển luân chuyển, trách nhiệm với xã hội, lựa chọn những nơi để bán lẻ, phân tích tâm lý và nắm bắt thị hiếu của người tiêu dùng, thực hiện hoạt động bán sỉ, bán lẻ, đánh giá và lựa chọn, xem xét đối tác mua hàng công nghiệp, quảng cáo, những mối quan hệ xung quanh xã hội, nghiên cứu bổ trợ ngành marketing của doanh nghiệp, hoạch định và kèm theo đó là những chính sách bảo hành sản phẩm sau khi đã đưa ra thị trường.
     

Chia sẻ trang này