1. Ban user xóa topic filter domain những ai cố tính đăng sai box

    Xem nội quy ở đây
  2. Cần tuyển Mod quản trị để cùng phát triển diễn đàn. Chi tiết

Công ty Làm Thế Nào Để Có Buổi Phỏng Vấn Hiệu Quả Và Thuyế Phục Nhà Tuyển Dụng?

Thảo luận trong 'Điện thoại, ipad, smartphone' bắt đầu bởi boreiclin254, 5/9/19.

  1. boreiclin254

    boreiclin254 New Member

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giao tiếp là một trong những kỹ năng mềm quan trọng nhất trong bất kỳ công việc nào ở tất cả các ngành. Nếu bạn đã nghĩ rằng đó là một trong những kỹ năng công việc của mình, hãy tìm cách để chứng minh điều đó trong khi giao tiếp với người phỏng vấn. Để thực hiện thành thạo những kỹ năng này thì bạn cần hiểu rõ trước tham khảo tại mangvieclam.com với nhiều thông tin hữu ích dành cho bạn.

    Đạo đức làm việc mạnh mẽ

    Điều này có lẽ bạn đã không học ở trường. Đó là một phần của tính cách hoặc bố mẹ bạn đã dạy nó cho bạn. Những ví dụ về kỹ năng trong công việc là những thứ dường như đơn giản như đúng giờ, hoàn thành công việc đúng giờ và hiểu rằng một công việc có thể làm nhiều hơn là chỉ kêu ca và trách móc. Nó không có nghĩa là bạn phải từ bỏ cuộc sống gia đình của bạn vì lợi ích của công việc. Hãy nghiêm túc với sự nghiệp của bạn và làm những gì nó cần để hoàn thành công việc. Xem thêm để biết rõ hơn về những kỹ năng cần có trong công việc. Đôi khi điều đó có thể có nghĩa là làm những công việc dường như bên dưới trải nghiệm của bạn. Nếu bạn có thể đưa ra các ví dụ về đạo đức công việc tuyệt vời trong cách viết hồ sơ xin việc, thư giới thiệu hoặc phỏng vấn của bạn, bạn có một khởi đầu tuyệt vời.

    Kỹ năng giao tiếp

    Đây là một danh mục rộng, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ cách bạn trò chuyện với một khách hàng để bạn có được điểm tốt như thế nào trong các email liên văn phòng. Khả năng giao tiếp với khách hàng và các thành viên trong nhóm là điều cần thiết. Nó không chỉ là khi bạn đang cố gắng để có được một điểm trên một trong hai. Một nhân viên tốt cũng là một người nghe giỏi. Khả năng lắng nghe người khác và hiển thị sự đồng cảm khi cần thiết không may là khó tìm. Có những kỹ năng mềm để trình bày cho một nhóm nhỏ hay lớn có thể đưa bạn lên trước đám đông theo một cách lớn.

    [​IMG]

    Quản lý thời gian

    Bạn có biết cách nhìn vào mọi thứ trên thời gian biểu làm việc của bạn và ưu tiên việc nào trước không? Quản lý thời gian là kỹ năng cần thiết trong công việc nhiều hơn là chỉ làm việc chăm chỉ và không sắp xếp hợp lý. Điều này cũng có nghĩa là tận dụng tối đa kỹ năng làm việc hiệu quả mỗi ngày và nhận được những điều quan trọng nhất được thực hiện trước tiên. Nếu cần thiết, thì khả năng giao nhiệm vụ cho người khác khi được phân công là một phần của kỹ năng quản lý.

    [​IMG]

    Hãy học cách quản lý thời gian của bạn để tạo ra hiệu quả tối đa là tiết kiệm tiền cho công ty và khiến bạn trở thành một ứng viên giỏi trong mắt họ. Để cung cấp các ví dụ về các kỹ năng liên quan đến quản lý thời gian, hãy nêu bật một hoặc hai ví dụ trong sơ yếu lý lịch của bạn về các nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian và chứng minh cách bạn tìm ra cách để thực hiện hiệu quả.

    Làm việc theo nhóm

    Làm việc theo nhóm không phải là về phía bạn trong đội mà kỹ năng này có nghĩa là bạn có khả năng làm việc với những người khác trong một môi trường chuyên nghiệp. Nó có thể khó hơn vẻ bề ngoài đối với những người tin rằng họ biết cách thực hiện công việc và không có niềm tin vào người khác để làm phần mình, họ có thể tạo ra căng thẳng trong văn phòng và làm tổn thương hiệu quả tổng thể. Học cách tin tưởng người khác, làm việc cùng nhau, cho và chấp nhận ý tưởng là một kỹ năng khó để làm chủ, nhưng nếu bạn có thể, bạn sẽ vượt lên trước mọi người. Chi tiết hơn tại bài NHỮNG PHƯƠNG THỨC PHỎNG VẤN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY để biết thêm về kỹ năng phỏng vấn.

    Giải quyết vấn đề sáng tạo

    Điều quan trọng nhất mà một nhà tuyển dụng muốn là một nhân viên nhìn thấy một tình huống khó khăn và nói tôi có thể giải quyết theo hướng này... Họ muốn biết rằng bạn có thể suy nghĩ một cách hợp lý và tìm cách giải quyết các vấn đề không. Mạng Việc Làm là một kênh thông tin hữu ích bạn có thể xem thêm tại đó. Kỹ năng mềm trong công việc cũng được thể hiện bằng cách này, khi trả lời hãy cố càng sáng tạo càng tốt. Đó là loại suy nghĩ dẫn đến sự đổi mới và cải tiến trong công ty. Trên hồ sơ của bạn, hãy chắc chắn để liệt kê ra các tình huống mà bạn phải đối mặt với nghịch cảnh và tạo ra các giải pháp cho các vấn đề. Tại cuộc phỏng vấn của bạn, thể hiện sự nhiệt tình của bạn để giải quyết các thách thức. Mọi công việc đều có rào cản và nhà tuyển dụng muốn thuê những người không sợ giải quyết những thách thức đó.


     

Chia sẻ trang này