1. Ban user xóa topic filter domain những ai cố tính đăng sai box

    Xem nội quy ở đây
  2. Cần tuyển Mod quản trị để cùng phát triển diễn đàn. Chi tiết

Cá Nhân Có Nên Phủ Nano Cho Xe Máy

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi https://phukienxevn.com/, 26/5/20.

  1. https://phukienxevn.com/

    https://phukienxevn.com/ New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một số điều cần biết Trước hết ta tìm hiểu khái niệm phun sơn là gì? Phun sơn là dùng không khí nén sinh ra từ máy nén khí làm cho sơn phun thành bụi bám trên bề mặt thành lớp mỏng đồng đều. Vậy thiết bị dùng cho việc phun sơn gồm những gì? Thiết bị phun sơn gồm có súng phun sơn, máy nén khí, bình phân ly dầu khí, phòng phun, quạt gió, máy chà nhám, máy đánh bóng,… Một số kinh nghiệm pha và phun sơn Các bạn nên tìm hiểu kỹ hệ thống ống dẫn và cách thao tác. Định kỳ tháo nước tích tụ ở máy nén khí và bình phân ly dầu khí, không để nước đi vào ống dẫn rồi đến bề mặt cần sơn, tạo thành bọt khí, rỗ, biến trắng,…Có thể mua thêm lọc nước gắn vào đuôi súng phun sơn. sơn xe máy
    Các nút điều chỉnh lượng sơn và khí + Trước khi thao tác và sau khi phun sơn cần phải rửa sạch súng phun, tránh sơn còn lưu lại làm tắc vòi phun + Cần pha chế sơn theo yêu cầu của nhà sản xuất, lọc bằng lưới lọc sơn chuyên dụng, dùng dung môi pha loãng đến độ nhớt quy định. Độ nhớt và áp suất của một số sơn thường dùng được cho trong bảng bên dưới
    1. Khi phun xảy ra hiện tượng hạt sơn to, sần sùi: Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Có thể lúc sơn chúng ta để súng quá xa, khi sơn tới nơi thì đã khô nên vón cục.- Nguyên nhân thứ hai là do để bụi sơn của lần phun sau bám vào hoặc cũng có thể do lượng sơn trong bình đã không được pha theo đúng tỷ lệ của nhà sản xuất. sơn xe máy
    - Nguyên nhân khác là chỉnh hơi (khí) quá nhỏ nên không đủ làm bung hạt sơn vì thế sơn cũng bị vón cục,… Cách khắc phục duy nhất là lau đi sơn lại từ đầu. Lời khuyên cho chúng ta khi lần đầu sơn là cần phải thử súng trên một bề mặt phẳng bất kỳ, khi thấy sơn đều và mịn thì bắt đầu sơn lên sản phẩm chính. 2. Sơn không bám dính: – Nguyên nhân này chỉ xảy ra khi chúng ta làm vệ sinh không sạch hoặc bề mặt cần sơn còn bám bụi và nước. – Cách khắc phục là lau đi và sơn lại từ đầu. Lời khuyên: vệ sinh thật kỹ bề mặt, nếu lau bằng nước thì phải đợi khô hoàn toàn mới được sơn, nếu không thì phải lau thật khô rồi mới sơn. 3. Sơn bị nổ: Là hiện tượng vỡ bóng khí, nên có chỗ sơn đậm, có chỗ sơn nhạt, từng hạt lỗ chỗ. Cách khắc phục là đợi sơn khô phun lại, hoặc nếu không lau đi sơn lại từ đầu. 4. Sơn bề mặt không đều, cho mờ chỗ đậm: – Nguyên nhân là do phun quá gần hoặc quá xa, khoảng cách mà chúng ta sơn đẹp nhất là 20 cm. – Chỉnh đầu súng có độ mở đầu sơn khoảng 15 cm là vừa. Để đảm bảo sơn đều và đẹp chúng ta cần tuân thủ nguyên tắc là sơn lần lượt theo một chiều, đi nhanh tay, đường khí chỉnh vừa phải đảm bảo khi phun sơn ra đều như gạt mực. dàn áo exciter
     

Chia sẻ trang này